การ์ตูนผี

เล่าเรื่องผี การ์ตูนผี ช่อง indy99

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

 ตุ๊กตาผีสิงแอนนาเบล


ตุ๊กตาผีสิงแอนนาเบล เป็นหนึ่งในตุ๊กตาผีสุดเฮี้ยนที่โด่งดังไปทั่วโลก อย่าปล่อยรูปลักษณ์ภายนอกของมันหลอกคุณและอย่าไปแหย่มันเด็ดขาด เพราะมันมีทั้งโหดเหี้ยม ชั่วร้ายและอันตรายอย่างมาก แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเหนือธรรมชาติอย่างสองสามีภรรยา เอด และ ลอร์เรน วอลเรนก็ยังไม่อาจรับมือกับเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ได้ 


แต่เดิมแอนนาเบลเป็นเพียงตุ๊กตาผ้าธรรมดา มีผมสีแดงทำจากไหมพรม จมูกสามเหลี่ยมสีแดง สวมชุดสีขาวและถุงเท้าลายที่วางขายในร้านขายของเล่น ทว่า หลังจากที่หญิงสาวที่ชื่อดอนน่าได้รับตุ๊กตาแอนนาเบลเป็นของขวัญ แอนนาเบลก็เริ่มออกฤทธิ์ มันเคลื่อนย้ายตัวเองไปยังสถานที่ต่างๆ แม้จะอยู่ในห้องที่ล็อคประตู มันก็สามารถออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้มันยังแสร้งทำเป็นว่าตัวมันคือวิญญาณของเด็กน้อยที่เสียชีวิตอย่างน่าสงสาร ทำให้ดอนน่าใจอ่อนและยอมเก็บมันไว้ 

แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของฝันร้ายของเรื่องผีเรื่องนี้ เพราะแอนนาเบลเริ่มคุกคามชีวิตของดอนน่าและรูมเมทด้วยการกัด ขีดข่วนร่างกายจนเลือดไหลและบีบคอรูมเมทของดอนน่าจนแทบจะขาดอากาศหายใจตาย ถึงตอนนี้ดอนนารู้แล้วว่าสิ่งที่อยู่ในตุ๊กตาแอนนาเบลล์ไม่น่าจะใช่แค่วิญญาณเด็กผู้หญิง เธอจึงขอความช่วยเหลือจากบาทหลวงที่ติดต่อเอด และ ลอร์เรน วอลเรน อีกทีหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติทั้งสามเชื่อว่าวิญญาณที่สิงตุ๊กตาแอนนาเบลนั้นเป็นปิศาจร้ายในระดับเดียวกับซาตานที่่พยายามจะยึดครองร่างของคนเป็น และอาจทำร้ายหรือคนในบ้านทุกคน สองสามีภรรยาลอร์เรนไม่รอช้า รีบทำการไล่ผีและยอมรับว่าเป็นการไล่ผีที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา 

แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ทำได้เพียงกำราบมัน ไม่สามารถขับไล่ไปได้โดยสมบูรณ์ เพราะว่าหลังการไล่ผี สองสามีภรรยาลอร์เรนเกือบประสบอุบัติเหตุจนต้องทำการพรมน้ำมันใส่ตุ๊กตาอยู่ตลอดทาง บาทหลวงที่มาช่วยจัดการแอนนาเบลก็เกือบจะตายเพราะรถคว่ำ เหตุการณ์น่าพรึงกลัวเหล่านี้ทำให้แอนนาเบลถูกนำไปใส่ไว้ตู้กระจกพิเศษที่มีล็อค มีไม้กางเขนติดอยู่ด้านบน และเปิดให้ผู้คนทั่วไปเข้าชมได้จนกระทั่ง

ปัจจุบัน มีเรื่องเล่ากันว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ลองดีไปแคะกระจกตู้เก็บแอนนาเบลล์ ซึ่งถือว่าเป็นการรบกวน ปรากฏว่าหลังจากเขากลับออกไปเพียง 3 ชั่วโมง ก็ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่เจ้าตัวเป็นผู้ขับชนกับต้นไม้เสียชีวิตทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น